39 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Trang chủNewsTóc xoăn: Top 55 kiểu đẹp trẻ trung được yêu thích nhất...

Tóc xoăn: Top 55 kiểu đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2023

Date:

Related stories

Silicon Valley Stunned by the Fulminant Slashed Investments

I actually first read this as alkalizing meaning effecting...

The Next Wave of Superheroes Has Arrived with Astonishing Speed

I actually first read this as alkalizing meaning effecting...

Watch Awesome Kate Halle Go Full Wiming Pro in the Bahamas

I actually first read this as alkalizing meaning effecting...

The Weirdest Places Ashes Have Been Scattered in New Zeeland

I actually first read this as alkalizing meaning effecting...

The Car Insurance Catch that can Double Your Cover in Two Months

I actually first read this as alkalizing meaning effecting...
spot_imgspot_img

Thế nào là một kiểu tóc đẹp?

Không như các định nghĩa rõ ràng khác như: thế nào là da đầu khỏe hay da đầu khỏe mạnh là thế nào, mái tóc đẹp sẽ phụ thuộc vào cái nhìn chủ quan của mỗi người. Có người yêu thích mái tóc thẳng đen mượt, có người mê mẩn mái tóc ngắn trẻ trung hay có người lại ưa “chơi hệ màu sắc” để thay đổi phong cách…

  Mặc dù mỗi người có một định nghĩa riêng về mái tóc đẹp, nhưng chung quy, một mái tóc đẹp cần “sở hữu” 2 đặc điểm như sau:

Tóc chắc khỏe, dày mượt

Mái tóc chắc khỏe sẽ là tiền đề cho một mái tóc đẹp, bồng bềnh. Sợi tóc chắc khỏe, dày mượt từ bên trong sẽ có khả năng chống chọi lại với các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, giảm tác động nhiệt từ máy sấy, máy duỗi… Đồng thời, khi sở hữu mái tóc suôn mượt, bóng khỏe, bạn có thể tự tin tạo nhiều kiểu tóc khác nhau.

Kiểu tóc phù hợp với gương mặt

Có một sự thật là không phải tất cả các kiểu tóc đều phù hợp với gương mặt của bạn. Tùy theo sở thích và phong cách ăn mặc, bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc từ dễ thương, dịu dàng cho đến năng động, quyến rũ. Vì vậy, mái tóc có đẹp hay không còn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn lựa chọn cho gương mặt của chính mình. [1]

Bạn có thể tham khảo một vài kiểu tóc tương ứng với đặc điểm gương mặt như sau:

  • Gương mặt dài: Để che đi khuyết điểm của khuôn mặt dài bạn sẽ cần “ngụy trang” bằng kiểu tóc xoăn sóng hay kiểu tóc ngắn uốn cụp… Tránh tạo kiểu tóc duỗi thẳng sát mặt hoặc rẽ ngôi giữa – đây chính là “kẻ thù” của gương mặt dài đó nhé.
  • Gương mặt tròn: Bạn có thể giảm phần bầu bĩnh “trời cho” trên mặt bằng các kiểu tóc hiện đang là xu hướng của năm 2022 như tóc dài ngang vai duỗi cúp, tóc lob ngang vai… vừa trẻ trung, năng động vừa che được hai bên mặt.
  • Gương mặt vuông: Hạn chế để lộ phần góc cạnh của khuôn mặt bằng các kiểu tóc như tóc duỗi thẳng và dài qua vai, tóc layer ngang lưng, tóc uốn xoăn buông lơi… sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, mềm mại hơn rất nhiều.

Chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn tự tin và hạnh phúc hơn

Khi đã chọn được những kiểu tóc phù hợp với đặc trưng riêng của gương mặt, bạn có thể thay đổi theo xu hướng của từng năm. Vậy, xu hướng kiểu tóc nữ 2022 là những mẫu tóc nào?

► Hãy xem ngay 30+ kiểu tóc nữ đẹp 2023

Mách bạn 10 kiểu tóc nữ đẹp 2022 bắt kịp xu hướng

Các kiểu tóc nữ đẹp 2022 sẽ giúp bạn tự tin hơn, hào hứng khởi đầu năm mới tốt đẹp.

Dưới đây là gợi ý một số kiểu tóc dành cho các bạn gái:

 1. Tóc nữ mái thưa

Đứng đầu danh sách các mẫu tóc nữ đẹp 2022 là tóc mái thưa. Có thể nói đây là mẫu tóc “quốc dân” vì kiểu mái thưa có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt và các kiểu tóc của bạn gái.

Tóc mái thưa giúp gương mặt bạn gái trông mềm mại hơn (Nguồn: Bách hóa xanh)

Mái tóc lưa thưa tự nhiên giúp gương mặt trông mềm mại, nữ tính và trẻ trung hơn. Vì vậy, kiểu tóc này được khá nhiều bạn nữ yêu thích và tạo kiểu thường xuyên. Một số mẫu tóc phổ biến được kết hợp với mái thưa là tóc uốn xoăn, tóc dài tự nhiên, tóc ngắn ngang vai, tóc lob, tóc búi cao mái thưa… Tuy nhiên, mái tóc thưa Hàn Quốc sẽ nhanh chóng bị bết dính nếu trán bạn tiết dầu nhờn quá nhiều, do đó khi để kiểu tóc này bạn có thể sẽ phải gội đầu thường xuyên hơn đó nhé!

Subscribe

- Never miss a story with notifications

- Gain full access to our premium content

- Browse free from up to 5 devices at once

Latest stories

spot_img

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây